Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Khởi tranh giải đấu TopRide Gymkhana Việt Nam 2014 (Vòng 2)

(AutoZoom) - Khởi tranh giải thi đấu TopRide Gymkhana Việt Nam vòng 2 được diễn ra ngày 25/05/2014 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Tại giải thi đấu lần này mang tính cạnh tranh khá gây cấn giữa các vận động viên (VĐV) nhằm giành lấy những phần quà có giá trị từ các nhà tài trợ lớn như dầu nhớt Eni được phân phối bởi công ty Song Đại Long, đồ bảo hộ cao cấp từ VietFullface, chăm sóc xe chuyên nghiệp từ Thiên Trí - 2T. Đồng thời, qua vòng thi đấu này ban tổ chức cuộc thi (XWheel TV) sẽ nâng bậc cho các VĐV trong đợt thi đấu Topride 2014 với thành tích thông qua các đợt thi đấu mang tính kỹ thuật từ xe phân khối nhỏ đến các dòng xe phân khối lớn.
>>> TopRide Moto Gymkhana VN 2014: Anh tài hội ngộ tại Sài Gòn
>>> Cuộc thi TopRide MotoGymkhana VN 2014: Ai sẽ dành ngôi vương?
Các VĐV đang thiết lập xem bản đồ sa hình trước khi thi đấu.
Như thông lệ cuộc thi đấu bắt buộc các VĐV phải đi bộ để học thuộc sa hình trước khi bước vào thi đấu bằng xe gắn máy.
Cuộc thi được huấn luyện cho các dòng xe phân khối nhỏ thịnh hành ngày nay.
Các VĐV cũng tham gia thi đấu nâng cao tay lái bằng các dòng xe phân khối lớn.
Nữ giới cũng tham gia thi đấu, mang đến một môn tập luyện rất đáng để các bạn trẻ tập luyện chứ không phải đơn thuần là chạy xe.
Các dòng xe phân khối lớn "hạng nặng" cũng được các VĐV mang vào sân thi đấu, mang đến cho người xem thêm phần kịch tính.
Để nhìn thấy vẻ hào hứng của bạn nữ Ride này khi thi đấu xong.
Những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của các VĐV cổ vũ tinh thần cho nhau khi thi đấu.
Các VĐV Topride chia sẻ với quý độc giả và các bạn đang chạy xe gắn máy: "Nếu bạn muốn một người lái xe an toàn, hãy tham gia tập luyện môn thể thao mới này được đưa vào Việt Nam một cách bài bản, bạn hãy sắp xếp thời gian tập luyện chỉ 1 tuần 1 ngày cùng với các Topride, các hướng dẫn chuyên nghiệp để bạn trải nghiệm được cảm giác lái, trải nghiệm được chiếc xe của bạn. Nhằm mục đích bạn sẽ điều khiển chiếc xe tốt nhất, và đặc biệt an toàn cho bạn khi đi trên mọi con đường."
AutoZoom Team

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét