Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Vietnam Motorbike Festival 2014: Sân chơi cho giới "độ xe" tỏa sáng

(AutoZoom) - Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho những ai yêu thích việc độ xe cũng như tôn vinh những giá trị nghệ thuật của dân chơi xe, cuộc thi Vietnam Ideas Challenge sẽ được tổ chức bên lề sự kiện Vietnam Motorbike Festival. Đây sẽ là cuộc chơi đầy hấp dẫn cho những tín đồ tốc độ,...
- Vietnam Motorbike Festival 2014: Lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam
- Siêu phẩm Ducati Desmosedici GP14 chuẩn bị xuất hiện tại Vietnam Motorbike Festival 2014
Vietnam Ideas Challenge là sự kiện thường niên được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội xe mô tô Vietnam Motorbike Festival. Đây là hoạt động bên lề của lễ hội nhằm tôn vinh những mẫu xe được trang trí với phong cách phá cách, mới lạ và độc đáo,...Đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh, lý thú và đầy hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê thiết kế, trang trí xe...
Sân chơi đúng nghĩa, hấp dẫn cho dân "độ xe" sẽ xuất hiện trong đại hội Vietnam Motor Bikefestival năm 2014
Khác với năm trước, năm nay Ban tổ chức (BTC) cuộc thi đề ra hai hạng mục là Art of Speed và Pimp my Ride. Theo đó, BTC dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải Best of the best ở hạng mục Art of Speed. Đây là những xe đã được các cá nhân, tổ chức,... thực hiện việc trang trí và gắn phụ kiện.
Vietnam Motorbike Festival 2014 là sự kiện được trong chờ nhất trong năm của giới đam mê xe.
Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival: Art of Speed là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các pháp luật khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.
Riêng cuộc thi Pimp my Ride (Thử tài thiết kế), đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất của năm. Dựa trên những bản concept và phác thảo thiết kế, BTC sẽ tuyển chọn ra những ý tưởng xuất sắc nhất và kết nối với các nhà sản xuất có nhu cầu. Cuộc thi diễn ra đúng tinh thần Custom your bike - Custom your life mà các tín đồ chơi xe cafe racer, chopper,... hướng tới.

Những ý tưởng độc đáo, lạ mắt của giới "độ xe" sẽ được trổ tài qua sự kiện lớn nhất năm 2014 này.
Để tham gia, người dự thi chỉ cần gởi ảnh dự thi về cho BTC theo địa chỉ info@vietnammotorbikefestival.com  Tiêu đề ghi rõ "Ảnh tham gia dự thi cuộc thi Art of Speed”. Ảnh dự thi yêu cầu có dung lượng trên 1MB, chụp rõ tổng thể xe hoặc các bản phác thảo Hạn chót nhận đăng ký dự thi là ngày 25/07/2014.
BTC sẽ bình chọn những mẫu xe có phong cách độ ấn tượng đăng tải trên fanpage của Vietnam Motorbike Festival. Dựa trên số lượng bình chọn thông qua việc share ảnh, tag chia sẻ cùng bạn bè hoặc lượng like, BTC sẽ chọn ra 20 xe đẹp tham gia vòng chung kết. Xe vào vòng chung kết sẽ được BTC hỗ trợ trưng bày tại khu vực Art of Speed để giới thiệu rộng rãi với khách tham quan tại  Vietnam Motorbike Festival.
Cơ cấu giải thưởng gồm: 

01 giải đặc biệt với trị giá giải thưởng 6.000.000 VNĐ,
01 giải nhì với trị giá giải thưởng 4.000.000 VNĐ,
01 giải ba với trị giá giải thưởng 2.000.000VNĐ.
Mọi sự hỗ trợ và giải đáp về chương trình xin liên hệ qua Hotmail: info@vietnammotorbikefestival.com hoặc trực tiếp qua số Hotline: 0908 188 363.

Phiếu đăng ký dự thi gửi về chương trình:
1/ Họ và tên (Full name): ..............................................................................
2/ Địa chỉ (Address): .....................................................................................
3/ Số điện thoại (Phone numbers).................................................................
4/ Địa chỉ e-mail:............................................................................................
5/ Loại xe (Model in use)...............................................................................
6/ Biển số xe (Plate number).........................................................................
7/ Ý tưởng và phong cách độ xe (Ideas & General style):.............................
8/ Tổng số chi tiết đồ chơi(Number of accessories) :....................................

Theo Golden Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét